ประกาศปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ

ประกาศโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)

เรื่อง การปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ตามรายงานสถานกาณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙  ของกระทรวงสาธารณสุข พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนทุกคนที่ต้องเดินทางออกมาจกบ้านด้วยการคมนาคมที่หลากหลาย ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการสัมผัสผู้ติดเชื้อที่อาจไม่แสดงอาการ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ให้แก่นักเรียนผู้ปกครอง ครูและบุคลากรของโรงเรียน อาศัยอำนาจตามข้อ ๙ (๑) ตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยปืการศึกษา การเปิดและปิดสถานศึกษา(ฉบับที่ ๒) ประกาศ ณ วันที่ ๓ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๘ และประกาศกระทรวงศึกษาธิการ ณ วันที่ ๒๗ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)

จึงประกาศให้นักเรียนหยุดเรียนเป็นกรณีพิเศษ และให้ครูดำเนินการ ดังนี้

๑. ให้นักเรียนหยุดเรีนเป็นกรณีพิเศษทุกระดับชั้น ตั้งแต่วันที่ ๒๓ - ๒๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๓ โดยไม่ถือเป็นการขาดเรียนและเปิดเรียนปกติในวันจันทร์ที่ ๒๘ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๓

๒. ให้ข้าราชการครู บุคลากรและเจ้าหน้าที่มาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

ต. ครูประจำวิชาจัดทำใบงานและมอบหมายงานให้นักเรียนตามความเหมาะสม

๔. ห้ามบุคคลภายนอกเข้า - ออก สถานศึกษาโดยไม่ได้รับอนุญาต

๕. ให้ผู้ปกครองกำกับ ดูแลนักเรียนในปกครองของท่าน หมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับผู้ที่มีอคารป่วยด้วยโรคไข้หวัดหรือโรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจ

๖. ขอความร่วมมือข้ารชการครูและบุคลากรทุกคน ประจำการอยู่ที่ตั้ง ไม่ออกนอกพื้นที่จังหวัดไม่เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่ชุมนุมต่าง ๆ

๗. ขอความร่วมมือข้ารชการครู บุคลากร จ้าหน้าที่ นักเรียน ผู้ปกครอง เฝ้าระวังสถานการณ์และดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙  จากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙  และหมั่นสังเกตตนเอง หากมีภาวะหรืออาการที่บ่งบอกความเสี่ยงของการ ให้รีบไปพบแพทย์และแจ้งผู้บริหารทราบโดยด่วน
 

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๒๓ ธันวาคม พศ.ษ๕๖๓ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง

            ประกาศ ณ วันที่ ๒๒ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๖๓



 

                       (นายสมบูรณ์ เสาวคนธ์)

ผู้อำนวยการโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)

เอกสารประกาศของโรงเรียนfile 9067094731

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^