ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เรื่อง การปิดสถานศึกษาเนื่องจากกรณีพิเศษ

ประกาศสำนักงนขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
เรื่อง การปิดสถานศึกษาเนื่องจกเหตุพิเศษ

        ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโคโรนาไวรัส ๒๐๑๙ แพร่ระบาดอย่งรวดเร็วและต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งอาจส่งผลถึงควมปลอดภัยของนักเรียนและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร
       เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร อาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยปีการศึกษา การปิดและเปิดสถานศึกษา (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๓ ข้อ ๙ (๒) และข้อ๑๐ จึงสั่งปิดสถานศึกษา เนื่องจากเหตุพิเศษทุกแห่งในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันจันทร์ที่ ๔ ถึงวันศุกร์ที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๔ โดยให้สถานศึกษาดำเนินการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์หรือรูปแบบอื่นที่เหมาะสม พร้อมทั้งกำกับ ติดตาม ประเมินผล รายงานผลการจัดการเรียนการสอนให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานครทราบ และให้โรงเรียนปฏิบัติตามประกาศ สำนักงานขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร เรื่อง มาตรการการเฝ้าระวัง ป้องกัน แลแก้ไขปัญหาการแพร่รบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ สำหรับ
สถานศึกษา
        ประกาศ ณ วันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๓ และดำเนินการตามาตรการจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ หรือ ศบค. อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ประกาศ ณ วันที่  ๓๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๓

                         (นายพิเชฐร์ วันทอง)
ผู้อำนวยการสำนักงานขตพื้นที่กาศึษาประถมศึษากรุงเทพมหานคร

เอกสารประกาศของ สพป.กทม.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^