ประกาศปิดสถานศึกษาเนื่องจากเหตุพิเศษ ตั้งแต่วันที่ ๔ - ๓๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๔

      ด้วย สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งอาจส่งผลถึงความปลอดภัยของนักเรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ ในสถานศึกษาและให้เป็นไปตามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง ให้สถานศึกษาในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี) จึงประกาศปิดสถานศึกษาเนื่องจากเหตุพิเศษ ตั้งแต่วันที่ ๔ - ๓๑ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๔ และกำหนดแนวปฏิบัติระหว่างปิดสถานศึกษาด้วยเหตุพิเศษ ดังนี้

๑. นักเรียนทุกคนเข้าเรีนผ่านระบบอินเทอร์เน็ตหรือทำงานตามที่ได้รับมอบหมายตามที่ครูประจำวิชากำหนดโดยใช้ตารางเรียนที่ครูประจำชั้นมอบให้

๒. ครูผู้สอนประจำวิชา จัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์หรือรูปแบบอื่นที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงการจัดการเรียนการสอนตามตัวชี้วัด โครงสร้างเวลาเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา พร้อมทั้งกำกับ ติดตาม ประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียน พร้อมทั้งรายงานการจัดการเรียนการสอนตามที่กลุ่มบริหารวิชาการกำหนด

๓. ผู้ปกครองกำกับ ดูแลนักเรียนในการข้าเรียน หร้อมทั้งดูแลสุขภาพอนามัย หมั่นล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย หลีกเสี่ยการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีอาการป่วยด้วยโรคไข้หวัดหรือโรคติดเชื้อระบบทางเดินหายใจ ไม่ออกนอกพื้นที่จังหวัด ไม่เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่ชุมนุมต่าง ๆ


             จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

                                                  ขอแสดงความนับถือ

                                               (นายสมบูรณ์ เสาวคนธ์)

                        ผู้อำนวยการโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)


เอกสารประกาศของโรงเรียนfile 9067094731

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^