ประกาศโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี) เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕'๖๔

ประกาศโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี) เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕'๖๔

       ตามที่ โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี ได้ดำเนินการรับสมัครนักเรียนเข้าเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ เมื่อระหว่าง วันที่ ๑๖ เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ถึง วันที่ ๒0 เมษายน พ.ศ. ๒๕๖๔ นั้น โดยมีนักเรียนมาสมัครเข้าเรียน จำนวน ๘๔ คน เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา ๒๕'๖๔ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร โดยความเห็นชอบของคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ในคราวประชุม ครั้งที่ ๒ /๒๕๖๔ เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม พ.ศ. ๒๕๖๔ และในการประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงทเสนี) ในคราวประชุม ครั้งที่ ๒/๒๕๖๒ เมื่อวันที่ ๑๗ ธันวาคม พ..๒๕๖๓ ได้กำหนดแนวทางการรับสมัครนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ และได้ดำเนินการจับฉลากเข้าเรียนขั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ ของโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงหเสนี) เรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ ๑๕ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕'๖๔ นั้น
     เพื่อให้การดำเนินการรับมอบตัวนักเรียนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงขอประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ และกำหนดการมอบตัวนักเรียน ตัวต่อไปนี้

เอกสารประกาศของโรงเรียนfile 9067094731

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^