ประกาศ เรื่อง  ยกเลิกการจับสลากเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

ประกาศโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)
เรื่อง  ยกเลิกการจับสลากเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

               ตามที่ โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี) ได้ดำเนินการรับสมัครนักเรียนเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ เมื่อระหว่าง วันที่ ๒๑ - ๒๕  กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๖ นั้น โดยกำหนด    รับสมัครนักเรียน จำนวน ๗๑ คน ตามแผนการรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖ และกำหนดวันจับสลากเข้าเรียนในวันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ นั้น
               ในการนี้ การรับสมัครนักเรียนดังกล่าว ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยมีนักเรียนมาสมัครเข้าเรียนทั้งสิ้นจำนวน ๖๖ คน  
ไม่ครบตามแผนการรับนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖  คณะกรรมการรับนักเรียนได้ร่วมกันพิจารณาแล้ว มีมติให้ยกเลิก    การจับสลากเข้าเรียน และกำหนดให้ผู้มีสิทธิ์จับสลากทั้ง ๖๖ ราย มามอบตัวเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ในวันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน สังกัด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา ๒๕๖๖ และโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงหเสนี) ในคราวประชุม ครั้งที่ ๑ /๒๕๖๖ เมื่อวันที่ ๕ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๖  ได้กำหนดแนวทางการรับนักเรียน ปีการศึกษา ๒๕๖๖  โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ 
             ๑.ยกเลิกการจับสลากเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ในวันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖
            ๒.บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิ์มอบตัวเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ จำนวน ๖๖ คน แนบท้ายประกาศนี้
             ๓.กำหนดให้ ผู้ปกครองหรือผู้แทน ผู้มีสิทธิ์มอบตัวเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ไปรายงานตัวเพื่อรับเอกสารการมอบตัวเข้าเรียน ในวันพฤหัสบดีที่ ๒ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ เวลา ๐๘.๓๐ -    ๑๖.๓๐ น. ผู้ที่ไม่ไปรายงานตัวเพื่อรับเอกสารการมอบตัวจะถือว่าเป็นผู้สละสิทธิ์ไม่เข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖
             ๔.กำหนดการวันมอบตัวนักเรียนเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ วันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖  เวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. ณ ห้องประชุมอาคารกาญจนาภิเษก โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย ฯ
           ๕.ผู้มีสิทธิ์มอบตัวเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ไม่มามอบตัวเข้าเรียน ในวันอาทิตย์ที่ ๕ มีนาคม พ.ศ.๒๕๖๖ จะถือว่าเป็นผู้สละสิทธิ์ไม่เข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๖
           ๖.เอกสารประกอบการมอบตัวเข้าเรียน
              ๖.๑ ใบรับมอบตัวนักเรียนของโรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย(กระจ่าง สิงหเสนี)
              ๖.๒ ใบรับรองผลกรุ๊ปเลือด ฉบับจริง
ประกาศ  ณ  วันที่  ๑  เดือน มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๖

เอกสารประกาศของโรงเรียน 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

^